Ký kết giao ước thi đua Khối XDLL – TT – HC năm 2022

320
Đánh giá bài viết

Ngày 25/02/2022, Khối thi đua Xây dựng lực lượng – Trực thuộc – Hậu cần, Công an tỉnh đã tổ chức ký kết giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022. Đơn vị Khối trưởng Khối thi đua là Thanh tra và đơn vị Khối phó là Phòng PV06.

Khối thi đua Xây dựng lực lượng – Trực thuộc – Hậu cần, Công an tỉnh đã tổ chức ký kết giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Khối thi đua đã cùng thống nhất các nội dung trong bản giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022 với 06 nội dung trọng tâm, gồm: Tổ chức phong trào thi đua với tinh thần chủ động, quyết liệt, sáng tạo, hướng về cơ sở và gắn liền với việc thực hiện các Nghị quyết của Đảng, của Công an tỉnh, cuộc vận động cũng như các phong trào thi đua khác; thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách, chỉ thị, chương trình, kế hoạch của Đảng ủy cấp trên về tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác xây dựng Đảng..v.v..

Chủ động tham mưu và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các Nghị quyết, Chỉ thị của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ được giao; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua đã được Bộ Công an, Công an tỉnh phát động; phát động và thực hiện hiệu quả các đợt thi đua đặc biệt lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của Đảng, ngành và tỉnh; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đăng ký và được giao…vv..

Các đơn vị trong Khối thi đua cùng nhau ký giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022.

Các đơn vị trong Khối thi đua XDLL – TT – HC đã thông qua kế hoạch hoạt động của Khối và cùng nhau ký giao ước thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2022.

Trần Tuấn