Công an huyện Quảng Ninh triển khai kế hoạch “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022

377
Đánh giá bài viết

Ngày 16/6/2022, Công an huyện Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Quảng Ninh; chỉ huy một số đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh; đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện Quảng Ninh và Trưởng Công an các xã, thị trấn thuộc huyện Quảng Ninh.

Công an huyện Quảng Ninh triển khai kế hoạch “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022.

Tại hội nghị, đại diện chỉ huy Công an huyện Quảng Ninh đã báo cáo tóm tắt kết quả 05 năm thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” gắn với Chỉ thị 04/CT-BCA, ngày 19/5/2018 của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” trong tình hình mới gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào, cuộc vận động khác. Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021.

Kế hoạch tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022 của Công an huyện Quảng Ninh được triển khai nhằm tiếp thu ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và Nhân dân đối với lực lượng Công an huyện, trên cơ sở đó phát huy những mặt tích cực; chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế, việc làm chưa đúng mực; nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần vì Nhân dân phục vụ.

Thượng tá Hoàng Giang Nam – Trưởng Công an huyện Quảng Ninh báo cáo kế hoạch tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022.

Theo đó, Công an các xã, thị trấn và các đơn vị thường xuyên tiếp xúc, giải quyết công việc đối với tổ chức và Nhân dân căn cứ chức năng, nhiệm vụ tổ chức lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và Nhân dân bằng hình thức phù hợp như: Qua phiếu khảo sát, tổ chức đối thoại giải đáp thủ tục hành chính, gửi công văn đề nghị góp ý, hòm thư góp ý, số điện thoại đường dây nóng, hộp thư điện tử…vv.. (khuyến khích việc ứng dụng công nghệ thông tin trong việc lấy ý kiến góp ý).

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Ngọc Huân – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Quảng Ninh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai và thực hiện hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022, của Công an huyện Quảng Ninh một cách nghiêm túc. Đồng thời, chỉ ra một số hạn chế trong việc thực hiện CVĐ “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” gắn với Chỉ thị 04/CT-BCA, ngày 19/5/2018 của Bộ Công an về đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” trong tình hình mới gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào, cuộc vận động khác.

Đồng chí Lê Ngọc Huân – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trong thời gian tới để đạt được mục đích, yêu cầu của việc tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022, đồng chí Phó chủ tịch huyện đề nghị: cần phải tăng cường công tác tuyên truyền để người dân nắm rõ được mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của diễn đàn này; lực lượng Công an huyện cần nắm chắc tình hình tại các địa bàn để tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương để kịp thời có phương án lãnh đạo, chỉ đạo nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng tại địa phương; quan tâm XDLL, làm sao để cán bộ, chiến sỹ được bồi dưỡng nghiệp vụ, nâng cao trình độ nhằm phục vụ tốt hơn trong công tác chuyên môn; tiếp tục tham mưu thực hiện tốt công tác CCHC, đặc biệt là việc thực hiện Đề án 06..vv…

Cơ quan Thường trực triển khai hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022 của Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.
Ý kiến tham luận của đại diện CLB hưu trí Công an huyện Quảng Ninh.

Hội nghị của đã nghe ý kiến phát biểu của cơ quan Thường trực triển khai hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022 của Công an tỉnh; các ý kiến tham luận của các ban, ngành, đoàn thể huyện Quảng Ninh và Công an xã Gia Ninh, Xuân Ninh..vv.. nhằm tổ chức triển khai hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” và khảo sát sự hài lòng của Nhân dân năm 2022 của Công an huyện Quảng Ninh một cách nghiêm túc, hiệu quả, thiết thực và phù hợp với tình hình thực tiễn.

Trần Tuấn