Họp triển khai công tác phòng, chống khẩn cấp cơn bão số 3 và mưa lũ

82
Đánh giá bài viết

Sáng nay, tại Hà Nội, Trung tướng Lê Văn Tuyến, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì Cuộc họp triển khai công tác phòng, chống khẩn cấp cơn bão số 3 và mưa lũ. Hội nghị được tổ chức trực tuyến đến Công an các đơn vị địa phương.

Dự hội hội tại điểm cầu Công an tỉnh có đồng chí Đại tá Hoàng Khắc Lương, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo, chỉ huy công an các đơn vị, địa phương.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Quảng Bình

Hình: Báo cáo nhanh tình hình triển khai công tác ứng phó với cơn bão số 3, Công an các địa phương nằm trong vùng dự báo bị ảnh hưởng của bão số 3 đã phối hợp với các lực lượng chức năng và chính quyền địa phương sơ tán người dân khỏi những nơi xung yếu, nguy hiểm khi bão đổ bộ, hỗ trợ người dân về chỗ ở, điều kiện sinh hoạt trong khi sơ tán; kết hợp với triển khai kế hoạch, phương án bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông…

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Văn Tuyến nhấn mạnh, bão số 3 được dự báo là cơn bão có cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, do vậy, đồng chí Thứ trưởng đề nghị các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công an về ứng phó với cơn bão số 3. Tập trung lực lượng, phương tiện, nguồn lực để nhanh chóng hỗ trợ Công an các địa phương ứng phó với bão, mưa lũ. Theo dõi chặt chẽ diễn biến bão, mưa lũ, chủ động triển khai các phương án, kế hoạch công tác công an ứng phó thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, gắn với công tác bảo đảm an ninh, trật tự.

Quang Văn – Mạnh Thêm