Công an tỉnh tặng quà tết cho đồng bào nghèo biên giới Thượng Trạch

484
Đánh giá bài viết

Trong chuỗi hoạt động “Tết Vì người nghèo”, ngày 15-1, đoàn thiện nguyện Công an tỉnh đã tổ chức trao quà tết cho 150 hộ gia đình nghèo tại xã biên giới Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.

Không khí ấm áp chuẩn bị những suất quà tết được đoàn thiện nguyện Công an tỉnh và người dân cùng thực hiện.

Những suất quà tết đầy ấm áp được chính những cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình và các hộ nhận quà cùng chung tay sắp đặt gọn gàng, không khí vui vẻ càng làm cho buổi trao quà thêm ý nghĩa. Đặc biệt là thời điểm tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 đang đến rất gần, với những phần quà đã thể hiện sự sẻ chia của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình với đồng bào nghèo trong mới dịp tết đến xuân về.

“Chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” là khẩu hiệu hành động của Công an tỉnh Quảng Bình trong mỗi dịp tết đến xuân về.

Trao những món quà tết cho bà con nghèo vùng biên giới xã Thượng Trạch, Đại tá Trần Minh Thùy – Phó giám đốc Công an tỉnh mong muốn trong năm mới Canh Tý 2020, bằng nỗ lực của bản thân cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của các ban, ngành và cộng đồng xã hội bà con sẽ khắc phục khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đồng thời, kêu gọi bà con cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, tích cực phối hợp với chính quyền và lực lượng Công an phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn biên giới.

Đại tá Trần Minh Thùy – Phó giám đốc Công an tỉnh trao quà tết cho bà con nghèo xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch.

150 suất quà tết gồm mứt, bánh kẹo, dầu ăn, đường, 5 kg gạo nếp, lịch cuốn và thiệp chúc mừng năm mới của Công an tỉnh Quảng Bình cùng số tiền mặt 200.000 đồng, tổng trị giá mỗi suất là 500.000 đồng đã được trực tiếp Đại tá Trần Minh Thùy, lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Bố Trạch, UBND xã Thượng Trạch và đoàn thiện nguyện Công an tỉnh trực tiếp trao đến tận tay từng hộ dân nghèo.

Chỉ huy Công an huyện Bố Trạch trao quà tết cho người nghèo xã Thượng Trạch.

Trong hành trình “Tết vì người nghèo” năm 2020, Công an tỉnh đã trao 1.200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (gồm 200.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng) đến tận tay 1.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đồng thời, ủng hộ Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình tổ chức các hoạt động chăm lo bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân điều trị xuyên tết tại 9 Bệnh viện công trên địa bàn tỉnh.

     Trần Tuấn