Góp nhặt yêu thương, trao niềm tin, hi vọng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

210
Đánh giá bài viết

Đêm ngày 16/2/2022, Đoàn thanh niên Công an huyện Quảng Trạch đã tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc “Xuân yêu thương, lì xì hi vọng” nhằm phát động gây quỹ để chia sẻ, ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập trên địa bàn huyện.

Các tiết mục văn nghệ văn nghệ được biểu diễn tại chương trình nhằm kêu gọi sự chung tay, ủng hộ chia sẻ với các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Với ý nghĩa nhân văn của chương trình “Xuân yêu thương, lì xì hi vọng” và nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc của lực lượng đoàn viên, thanh niên, chương trình đã nhận được sự hỗ trợ chung tay của nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, cán bộ, chiến sĩ và người dân, quyên góp với số tiền là 93.300.000đ để động viên, chia sẻ, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường trên địa bàn huyện.

Đảng ủy, BCH Công an huyện tham dự chương trình.
Nhiều cá nhân, tổ chức và người dân đã đến tham dự và ủng hộ chương trình.

Tại chương trình, mỗi em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được “lì xì” 1.500.000 đồng cùng quà tặng là sách, vở và đồ dùng học tập. Số tiền còn lại, ban tổ chức chương trình đã trao cho Đoàn thanh niên của Trường THPT Quảng Trung và Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm để tiếp tục hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.

Đoàn cơ sở Công an huyện, đón nhận tình cảm của các mạnh thường quân, doanh nghiệp và các cá nhân trên địa bàn huyện Quảng Trạch
Các tổ chức, cá nhân, người dân quyên góp ủng hộ các em có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Đây là năm đầu tiên Đoàn thanh niên Công an huyện tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, lì xì hi vọng”, được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và người dân địa phương, chương trình đã góp nhặt được nhiều sự yêu thương để mang đến những món quà, trao niềm tin, hi vọng đến những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để các em luôn vững tin vào cuộc sống hơn, nỗ lực vượt qua nghịch cảnh, học tập tốt, nuôi dưỡng ước mơ, xây dựng một tương lai tươi đẹp, trở thành những công dân gương mẫu của xã hội.

Tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại chương trình
Tặng quà cho 02 em học sinh là Phạm Trung Trực – học sinh lớp 12A14 trường THPT Quang Trung là “Em nuôi của Đoàn” và em Nguyễn Anh Minh học sinh lớp 6/2 Trường THCS Cảnh Dương là “Con nuôi của Hội Phụ nữ”.
Đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Nghị – Phó Trưởng Công an huyện trao số tiền còn lại cho Đoàn trường THPT Quang Trung và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm để tiếp tục san sẻ cho những học sinh khó khăn của nhà trường.

Qua ý nghĩa và hiệu quả của hoạt động này, Ban tổ chức chương trình trân quý và cảm ơn sâu sắc các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và bà con nhân dân đã đến theo dõi, tham dự, cùng chung tay ủng hộ chương trình. Đồng thời, mong muốn hoạt động này sẽ tổ chức hàng năm và tiếp tục được sự quan tâm của các cá nhân, tổ chức, để có thể giúp đỡ nhiều hơn nữa cho những học sinh khó khăn, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, éo le trên địa bàn.

Đinh Hoàng