Hội ý nghiệp vụ công tác điều tra, xử lý tội phạm của lực lượng Cảnh sát điều tra

57
Đánh giá bài viết

Ngày 16/9/2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tổ chức hội ý nghiệp vụ công tác điều tra, xử lý tội phạm của lực lượng CSĐT Quý III/2024. Đồng chí Đại tá Trần Quang Hiếu – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh dự chủ trì hội nghị.

Đại tá Trần Quang Hiếu – Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Từ đầu năm đến nay, các đơn vị, địa phương đã bám sát chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh về thực hiện các chỉ tiêu công tác được giao, kết quả thực hiện các chỉ tiêu cơ bản đảm bảo tiến độ, một số chỉ tiêu đã đạt hoặc vượt mức đề ra. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số khó khăn, vướng mắc cần được quyết liệt thực hiện, để hoàn thành chỉ tiêu được giao trong những tháng cuối năm.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Quang Hiếu –  Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao kết quả của Công an các đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các chỉ tiêu được giao. Đồng thời lưu ý, thời gian tới Công an các đơn vị, địa phương chủ động nắm tình hình, phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của tội phạm; các phòng nghiệp vụ phải phát huy vai trò “tư lệnh” để trong chỉ đạo, hướng dẫn việc thực hiện chỉ tiêu theo hệ lực lượng; Công an các địa phương nêu cao quyết tâm, triển khai quyết liệt, đồng bộ, đầy đủ các biện pháp nghiệp vụ, thực hiện nghiêm túc các cam kết tại buổi làm việc để đảm bảo kết quả thực hiện chỉ tiêu năm 2024 của hệ lực lượng nói riêng và của toàn Công an tỉnh Quảng Bình nói chung, đồng thời chấp hành nghiêm pháp luật trong hoạt động điều tra.

PC01