Công an tỉnh trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an Quảng Bình”

386
Đánh giá bài viết

Ngày 18/09/2024, Công an tỉnh đã tổ chức lễ trao thưởng đột xuất trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức thực hiện, tham gia và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an Quảng Bình”. Dự lễ có đồng chí Hoàng Xuân Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó giám đốc phụ trách Công an tỉnh và các đồng chí trong BGĐ, lãnh đạo Công an tỉnh.

Lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an Quảng Bình”.

Theo đó, ngày 17/9/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình ký Quyết định số 2632/QĐ-UBND về việc thưởng đột xuất trong công tác phòng, chống tội phạm cho 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Cụ thể, vào ngày 13/9/2024, lực lượng phối hợp gồm Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy; Phòng CSGT; Phòng nghiệp vụ; Công an huyện Lệ Thủy và đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đã đấu tranh chuyên án “105H”, bắt 02 đối tượng về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 26kg ma túy các loại, 01 súng quân dụng và 07 viên đạn cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đại biểu tham dự lễ trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an Quảng Bình”.

Cũng tại buổi lễ trao thưởng, để kịp thời biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức thực hiện, tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong CAND” của Công an tỉnh Quảng Bình, ngày 17/9/2024, Giám đốc Công an tỉnh đã có Quyết định số 2871/QĐ-CAT-PX03 về việc tặng giấy khen đối với 01 tập thể và 06 cá nhân.

Đồng chí Hoàng Xuân Tân – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ 138 tỉnh trao thưởng cho 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.
Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh – Phó Giám đốc phụ trách Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tổ chức thực hiện, tham gia Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong CAND” của Công an tỉnh Quảng Bình.
Đại tá Hoàng Khắc Lương – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải đối với các tác giả, nhóm tác giả tại cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an Quảng Bình”.

Ban tổ chức cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước trong Công an Quảng Bình” cũng đã ký Quyết định số 2840/QĐ-BTC-PV01 về việc công nhận tác giả, nhóm tác giả đạt giải và trao giấy chứng nhận, tiền thưởng đối với 07 tác giả, nhóm tác giả đạt giải.

Trần TuấnThùy Trang