Đoàn viên thanh niên Công an huyện Quảng Trạch tham gia hiến máu nhân đạo đợt II năm 2018

242
Đánh giá bài viết

 

Sáng ngày 28/8/2018, tại Ủy ban nhân dân huyện Quảng Trạch, đoàn viên thanh niên Công an huyện cùng đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn đã tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt II năm 2018 do Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của huyện phối hợp cùng Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

 

Đoàn viên thanh niên Công an huyện Quảng Trạch tình nguyện hiến máu cứu người.

Với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tại buổi lễ, các đoàn viên thanh niên Công an huyện Quảng Trạch đã thể hiện tốt tinh thần nhân văn, hành động nhân đạo cao đẹp. Đợt hiến máu lần này đoàn viên thanh niên Công an huyện đã tham gia hiến tặng 27 đơn vị máu. Điều đáng quý là phần lớn số đoàn viên này đều tình nguyện tham gia hiến máu cả 02 đợt trong năm 2018 và thu được 65 đơn vị máu.

 

Hiến máu cứu người việc làm thể hiện nghĩa cử cao đẹp ““Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

 

Ngày Hội hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa nhằm kết nối trái tim, lan tỏa tình thương, trách nhiệm trong cộng đồng xã hội và truyền thông điệp đến với mọi người hãy chung tay, góp tấm lòng vàng giúp cho các bệnh nhân hiểm nghèo đang cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua khó khăn của bệnh tật và có thêm niềm tin vào cuộc sống.

CAQT