Đoàn Giám sát số 03 làm việc với Công an tỉnh Quảng Bình

128
Đánh giá bài viết

Ngày 12/9/2024, đồng chí Nguyễn Lương Bình – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy, Trưởng đoàn Giám sát số 03 đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Quảng Bình. Tham gia buổi làm việc, về phía Công an tỉnh có đồng chí Đại tá Trần Quang Hiếu – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh; đồng chí Đại tá Lê Văn Hóa – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh; Trưởng các phòng nghiệp vụ thuộc Cơ quan Cảnh sát điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh; Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an các huyện, thị xã, thành phố.

Đồng chí Nguyễn Lương Bình – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy, Trưởng đoàn Giám sát số 03 phát biểu kết luận buổi làm việc

Tại buổi làm việc, sau khi đồng chí Trung tá Từ Hồng Lâm – Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã báo cáo tình hình, kết quả và một số khó khăn, vướng mắc thực hiện công tác định giá tài sản trong tố tụng hình sự của các cơ quan điều tra Công an tỉnh.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Lương Bình – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Giám sát số 03 đã ghi nhận, đánh giá cao sự phối hợp của Công an tỉnh trong quá trình chuẩn bị báo cáo làm việc với đoàn giám sát; đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế liên quan đến công tác phối hợp giữa các cơ quan điều tra và Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự 02 cấp trong việc thực hiện định giá tài sản trong tố tụng hình sự. Đồng chí chỉ đạo trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, đồng thời phối hợp tốt với Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự các cấp để khắc phục những hạn chế mà đoàn giám sát đã chỉ ra. Về các kiến nghị, đề xuất của Công an tỉnh, đồng chí Trưởng đoàn ghi nhận và sẽ có chỉ đạo trong thông báo kết luận của đoàn giám sát.

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Trần Quang Hiếu – Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến của đoàn giám sát đối với hoạt động định giá tài sản trong tố tụng hình sự của Cơ quan điều tra các cấp trong thời gian tới.

PC01